Trước khi tranh cãi gay gắt, việc bán phá giá cũng gây ra không ít tranh cãi khi “chiến thần” Hà Linh bị bắt quả tang đạo nhạc hay chê bai sản phẩm quá đà.
Tổng hợp những lý do khiến Hà Linh vấp phải làn sóng phản đối
thông tin “ngu”
Dù live stream cuối cùng của Hà Linh với hơn 300.000 lượt xem kết thúc vào tối 4/4/2023 nhưng tranh cãi vẫn chưa lắng xuống cho đến nay. Vì cụm từ “giặt xanh 18.000đ, giặt nâu 11.000đ” vẫn đang gây tranh cãi.
Tại hội nghị thượng đỉnh, anh bị doanh nhân Vũ Diệu Thúy tố “tụt hậu ở phút 89” và đưa thông tin sai sự thật để thu hút người xem. Một số cư dân mạng cho rằng sẽ không có tranh cãi nếu Hà Linh sớm công bố bán combo phiên bản giới hạn.
“Khẩu chiến” với nhau bằng cách bình luận với fan
Hà Linh giải thích, khách hàng chỉ có thể mua hàng với giá “khủng” như vậy thông qua các đợt khuyến mại kết hợp. Vũ Diệu Thúy đăng đàn chê bai thị phi của Hà Linh và cho rằng cô bị “vu khống”, sau sự việc này sẽ có thêm nhiều anti-fan.
Ina Tiktoker cũng chứng minh rõ ràng mình đang hợp tác với nhãn hàng bằng cách bình luận thẳng vào bài đăng của Diệu Thùy. Anh cũng có ý chỉ trích những người truyền cảm hứng như Diệu Thúy vì đã chia sẻ những thông tin sai lệch về người khác.
Mâu thuẫn nổ ra khi Hà Linh đăng đàn vạch trần “tâm lý thất bại” của đối phương. Ngoài ra, Hà Linh cũng có động thái xóa những bình luận xúc phạm, chỉ giữ lại những bình luận “khen” khiến fan ngán ngẩm.
Bị ghét vì chỉ trích nhiều nhà hàng
Trung thực là điểm thu hút chính của Hà Linh trong các video đánh giá, đó là lý do cô thu hút một lượng fan đáng kể. Bằng cách này, nữ Tiktoker đã lấy được lòng tin của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, từ khi cô nàng chuyển sang phần review đồ ăn, đã bị cộng đồng mạng cho là “phá bát cơm” của nhiều chủ nhà hàng nhưng dường như câu chuyện đã đi quá xa.
Một nam TikToker từng chê “chiến thần” không biết rửa bát nên lập tức chê bai. Ông cho rằng, rau xào hay xào là món ăn đặc trưng của nông thôn nên cần được xem xét lại cho đúng. Vì rất dễ khiến bạn nhầm lẫn trong lời nói và làm “thất vọng” nhà hàng.
Bên cạnh chuyện đồ ăn ngon dở, Hà Linh không ngần ngại góp ý về không gian và vệ sinh. Ngay cả nhà hàng của các nghệ sĩ nổi tiếng cũng không “chứa nổi” tấm chân tình của anh.
liên kết giả mạo
Vì hoạt động dưới hình thức Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) nên Hà Linh sẽ đóng vai trò trung gian giới thiệu khách hàng tiềm năng cho các sàn thương mại điện tử. Đó là lý do tại sao một số video đánh giá thường bao gồm một liên kết ở cuối để khách hàng có thể chọn mua sản phẩm xuất hiện trong video của họ.
Vốn nổi tiếng là người “kỹ tính” review nên công chúng thường e dè khi mua hàng dựa vào đường link mà hãng này đưa ra. Hà Linh nổi tiếng từ năm 2019 không ngờ lại “tiếp tay” cho nạn buôn bán hàng nhái. Đây được coi là một trong những scandal lớn nhất của anh.
Cụ thể, vào năm 2021, một người mua đã tố cáo Hà Linh đưa ra đường link giả mạo về TO serum, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Canada. Ngay sau đó, làn sóng mở hộp huyết thanh bùng nổ. Hà Linh sau đó không hề giấu giếm mà đã lên tiếng để bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Nó cũng công khai hợp tác với nền tảng thương mại điện tử để được đền bù xứng đáng.
vui lòng truy cập Trường THCS Đông Phú Để nhận thêm nhiều thông tin mới hàng ngày!
bạn thấy bài Tìm ra lý do chiến thần ghét Hạ Linh Nó có giải quyết được vấn đề bạn tìm thấy không? Nếu chưa hãy comment thêm bên dưới giải mã lý do thần binh Hà Linh bị ghét để trường THCS Đồng Phú chỉnh sửa và hoàn thiện nội dung cho các bạn tốt hơn nhé! Cảm ơn quý vị đã ghé thăm website: Trường THCS Đông Phú thcsdongphucm.edu.vn
Đừng quên dẫn nguồn bài viết này: Tìm ra lý do chiến thần ghét Hạ Linh website thcsdongphucm.edu.vn
Chuyên mục: Xu hướng hót